Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Thay màn hình Sky A830 K L S giá tốt

Dịch vụ thay màn hình Sky A830 tại Hà Nội, trung tâm giải mã, sửa chữa điện thoại MScare 
 Dịch vụ thay màn hình Sky A830 chuyên nghiệp và ui tín tại Tại Hà Nội.
Cam kết của MScare  khi thay màn hình Sky A830
- Nguồn gốc sản phẩm chính hãng
- Trình độ của kỹ thuật viên thay thế chuyên nghiệp
- Bảo hành sản phẩm (1 đổi 1 trong 1 tháng đầu, bảo hành 3, 6 hoặc 12 tháng tiếp theo tùy loại).
- Sửa chữa tại chỗ
- Thời gian khắc phục (từ 15 đến 30 phút).
- Thay thế màn hình Sky A830 trực tiếp.
Dịch vụ thay màn hình Sky a830 trực tiếp là dịch vụ khuyến khích khách hàng theo dõi quá trình thay thế linh kiện, sửa chữa tại MScare. Theo đó khách hàng sẽ vào phòng kỹ thuật, ngồi bên cạnh và trực tiếp theo dõi quá trình làm việc của kỹ thuật viên để thực sự an tâm. MScare cam kết tất cả linh kiện khác của máy sẽ được đảm bảo, nếu khách hàng phát hiện ra MScare tự ý thay đổi, thay thế bất kỳ thiết bị nào của khách hàng, trung tâm xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.
Sau quá trình thay thế màn hình Sky A830, kỹ thuật viên thay thế sẽ kiểm tra sản phẩm cho khách hàng như : "độ nhạy cảm ứng, độ sáng màn hình, các tính năng như sóng, wifi, 3g...". Bước kế tiếp, khách hàng sẽ làm việc với một kỹ thuật khác để kiểm tra lại máy một lần nữa và ghi phiếu bảo hành.

Một vào thông tin chính về chiếc điện thoại Sky A830:

Sky A830 hay có tên gọi khác là VEGA RACER II, là chiếc điện thoại được sản xuất bởi hãng PANTECH (SKY). Sự xuất hiện của Sky A830 cùng với các dòng điện thoại sky Hàn Quôc đang làm khuấy động thị trường Smartphone Việt Nam, không phải chỉ về mẫu mã, giá cả hợp lý mà là vì chất lượng thực sự của nó. Chiếc điện thoại đến từ Hàn Quốc có chất lượng rất tốt tại quốc gia của nó được phát hành bởi bởi các nhà mạng lớn như AT&T, T-mobile hay Vodafone. Các mẫu máy quốc tế của các hãng sản xuất Hàn Quốc thường đắt hơn từ một chút đến rất nhiều so với các model được làm để bán trong nước. Tiêu biểu như chiếc Optimus 2X chẳng hạn. Giá thị trường của chiếc máy phiên bản quốc tế là vẫn tầm 6 triệu, nhưng một chiếc máy xách tay tương tự chỉ có giá tầm trên dưới 4 triệu (tất nhiên là không thể giống nhau hoàn toàn: phiên bản nội địa nhìn “xấu trai” hơn nhiều). 

Các Model có thể thay màn hình Sky A830:

Sky A830l , sky a830s , sky a830k chính hãng, màn hình sky chất lượng Nhập từ hàn quốc
 Lưu ý: Giá sản phẩm ở trên chỉ dành cho khách hàng là kỹ thuật sửa chữa điện thoại.
Nếu quý khách cần thay thế , sửa chữa tại công ty , chúng tôi sẽ tính thêm công lắp ráp và bảo hành sản phẩm thay thế 1 tháng cho quý khách. Ngoài ra còn một số máy sky nữa mà chúng tôi có dịch vụ thay màn hình, bạn có thể tham khảo thêm:


 

Xin cám ơn bạn đã giành thời gian quan tâm, xin cám ơn và chúc bạn những điều tốt đẹp nhất

Trụ sở Hà Nội 

16 Trường Chinh - Đống Đa - Hà nội 
04.6681.2222

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét